ĐẤT NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC CHƯA BAO GIỜ HẠ SỐT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thái Tổ, ĐamB´ri, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21011588837 / Cập nhật: 27-01-2021
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~2,6 triệu /m2
Diện tích
600m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giá trị của một vùng đất là cuộc sống bình yên, là sản vật người dân nuôi trồng ở đó. Hiếm nơi nào có được khí hậu tốt và những ngành nghề truyền thống như Bảo Lộc, vùng đất của hương trà, vùng đất của tơ lụa. Ưu thế nổi trội này cần được kế thừa, phát triển trên nền tảng quản lý của nhà nước.
-Quy hoạch đô thị hóa là xu hướng tương lai, để giữ vùng đất quê hương không mất đi vẻ đẹp thiên nhiên vốn có, mà chỉ vẽ thêm nhũng nét hiện đại, tô màu cho vùng đất Bảo lộc đáng với tên gọi “ Thiên đường nghỉ dưỡng”
-Khu phân lô nghỉ dưỡng Sky Waterfall nằm giũa các khu du lịch sinh thái thác Đambri và hồ Nam Phương cùng các địa điêm check in nổi tiếng tại Bảo Lộc như Chùa A di đà, tu viện Bát Nhã, cafe homestay Tulip, lâu đài Trắng, nhà thò La Vang…
-Với Diện tích đa dạng từ 300-600m2, có sẵn thổ cư 80% diện tích đất, mặt tiền đường chính 12m, vỉa hè 1.5m
-Cơ sở hạ tầng đầy đủ với điện 3 pha, nước ngầm, cây xanh vỉa hè, cống âm
Giá đầu tư chỉ từ 900- 1tỷ6
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Zalo