Danko City Kênh đầu tư “trú ẩn” an toàn trong mùa Covid? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 20081466531 / Cập nhật: 17-02-2022
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~30,2 triệu /m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Danko City Kênh đầu tư “trú ẩn” an toàn trong mùa Covid?

Gần đây, sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 tại nước ta đã tác động mạnh mẽ đến hầu hết các hoạt động kinh tế - xã hội nói chung và các kênh đầu tư nói riêng. Theo đó, các khách hàng buộc phải tỉnh táo để lựa chọn kênh đầu tư phù hợp để bảo toàn “túi tiền” của mình.

Bất động sản được “nhắm” đến là một kênh đầu tư trú ẩn an toàn trong dịch Covid


Làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại khiến các kênh đầu tư biến động khôn lường, đồ thị giá cả liên tục thay đổi, do đó các khách hàng lại được một phen “thót tim”.

“Phân khúc đất nền tỉnh đang là kênh đầu tư an toàn, có tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

“Khi kinh tế phục hồi sau đại dịch Covid, BĐS sẽ bật trở lại rất nhanh, đặc biệt là những khu vực đã có quy hoạch, hạ tầng đồng bộ như Thái Nguyên. Do đó, liền kề Danko City Thái Nguyên sẽ là điểm hẹn an cư và đầu tư lý tưởng

DANKO CITY quy mô gần 50ha gần 1600 sản phẩm biệt thự, shophouse, liền kề.
đơn giá chỉ hơn 20tr/m2. tiến độ giải ngân 15 tháng/5 đợt, có hỗ trợ ngân hàng, có thể bàn giao mặt bằng và xây dựng ngay.


ĐẤT NỀN DANKO CITY
Liên hệ 0978903600
www.dankocity.biz
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo