CSJ Tower Vũng Tàu chỉ còn 6 căn giá gốc CDT Chiết khấu lên tới 5% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
169, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21031639486 / Cập nhật: 24-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
CSJ TOWER VŨNG TÀU – HỘI TỤ TINH HOA “TRỜI” VÀ “BIỂN”
Bãi Thùy Vân mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng với hàng lao xanh rợp, bờ cát trắng tinh cùng nước biển xanh trong. Du khách đến để bãi Thùy Vân không chỉ để tắm mình trong làn nước hiền hòa, mà còn để thưởng ngoạn cảnh bình minh đẹp hút hồn mỗi sớm mai, hay dạo bước trên cát mịn, hít thở làn gió mát thơm lành từ đại dương mỗi khi đêm đến.
Thành phố Vũng Tàu ngày càng nhộn nhịp và sôi động với hàng loạt khu du lịch, khu vui chơi giải trí, thương mại – dịch vụ cao cấp, phục vụ cho như cầu tận hưởng cuộc sống của người dân và du khách ghé thăm vùng đất này.
️ Những tuyến đường huyết mạch đã và đang được hoàn thiện cũng góp phần phục vụ cho việc di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều so với nhiều năm trước đây.
️ #CSJ_Tower nằm sát bãi Thùy Vân và ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên 2 mặt tiền đường Thùy Vân và Thi Sách, được Trời và Biển ưu ái cho vị trí xuất sắc, liên kết hoàn hảo đến các tiện ích ngoại khu đẳng cấp bằng những tuyến đường trọng yếu.
Đây là giá trị đỉnh cao của CSJ Tower trong mắt các nhà đầu tư và cư dân khi chọn cho mình một địa điểm lý tưởng cho cuộc sống thăng hoa tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Căn 1PN, diện tích từ: 48m2, 50m2, 52m2, 55m2, 60m2, 70m2.
Căn 2PN, diện tích từ: 77m2, 80m2, 890m2, 95m2.
-----------------------------
CSJ TOWER VŨNG TÀU - Hội Tụ Tinh Hoa Trời & Biển
: http://www.csjtowercanhobienvt.info/
: [email protected]
️ : 0942882192
️ : số 169 Thùy Vân, phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
#csj_tower #CSJ_TOWER_ Vũng_Tàu #Pháp_lý #Bất_động_sản_Vũng_Tàu
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 30 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Thắng Nhất, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo