Chưa đến Việt Úc chưa vội đầu tư, đất nền Bến Lức Long An cơ hội đầu tư T9/2020 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 824 (kể cả phía cặp kênh), Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20091491974 / Cập nhật: 22-09-2020
Giá bán
15 triệu /m2
~166 nghìn/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Việt Úc Varea cơ hội cho nhà đầu tư, với vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường liên vùng ĐT830 (quy hoạch đường Vành Đai 4 lộ giới 70m), liền kề khu đô thị Waterpoint Nam Long, được ví như "Phú Mỹ Hưng 2" Tại Quận 7, Việt Úc Varea chính là cơ hội cho nhà đầu tư.
Dịch bệnh Covid - 19 gây tác động nặng nề đến nền kinh tế khiến lãi suất ngân hàng giảm mạnh. Một bộ phận không nhỏ người dân có tiền nhàn rỗi coi đầu tư bất động sản như một kênh trú ẩn an toàn của dòng tiền. Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng sụt giảm, khảo sát dựa trên dữ liệu của batdongsan.com.vn, Vnexpress, Tổng cục Thống kê cho thấy, có đến 29% số người được hỏi vẫn lựa chọn bất động sản như một kênh đầu tư hữu hiệu. Tỉ lệ này áp đảo so với các kênh đầu tư khác như gửi tiền tiết kiệm (24%), vàng (17%), chứng khoán (12%). Như vậy, kênh nhà đất đứng đầu trong lựa chọn về đầu tư.

Tuy nhiên đầu tư ở đâu? Đầu tư như thế nào? Đây là câu hỏi đặt ra chung cho các nhà đầu tư dù lớn hay nhỏ. Liên hệ nhanh: 0943.089.127 gặp chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ thông tin.

Có rất nhiều nhà đầu tư nghiệp dư, sau khi tích lũy một thời gian, và trong giai đoạn lãi suất Ngân hàng có xu hướng giảm mạnh này gần như 100% nhà đầu tư sẽ lựa chọn kênh đầu tư nhà đất với số ít ỏi kinh nghiệm, và không nắm rõ thị trường, dễ dàng đưa ra những phán đoán sai lầm.

Vậy dù bạn đã đầu tư ở đâu, trước khi quyết định mong các nhà đầu tư vì "LỢI ÍCH CỦA CHÍNH MÌNH" đừng tiếc chỉ " 03 Phút" gọi ngay: 0943.089.127 gặp Hồng Hoa, em sẽ chia sẽ mọi thông tin chính xác đến 99% cho mình lựa chọn.

Khi đến với khu dân cư Việt Úc Varea quy mô 20,5ha nhà đầu tư có cơ hội tham quan miễn phí với các tiện ích nổi trội bậc nhất: Quảng trường nhạc nước chuẩn Singapore, trường học quốc tế, đại lộ mua sắm, trung tâm thương mại...

Việt Úc Varea với pháp lý minh bạch, rõ ràng, đầy đủ: Quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng...
Chính sách thanh toán linh hoạt, trả chậm 12 tháng 0% lãi suất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo