Chào đón chủ nhân tương lai đến với căn hộ Siêu Sang The Filmore Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bạch Đằng, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22062116786 / Cập nhật: 15-07-2022
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~79,2 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Quỹ đất du lịch cuối cùng Sở hữu lâu dài + Vị trí 3 mặt tiền trung tâm Đà Nẵng + Tiện ích đẳng cấp 5* RIÊNG TƯ hứa hẹn sẽ là nơi mang lại giá trị vượt ngưỡng hài lòng cho Quý Nhà

The Filmore Đà Nẵng vượng khí sông Hàn sức hút “triệu đô” từ căn hộ view sông vĩnh cữu.
𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐢𝐥𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠 hứa hẹn là "Chốn An Cư Lý Tưởng - Nơi Đầu Tư Thịnh Vượng" ôm trọn cảnh sắc sôi động của Sông Hàn lung linh về đêm sẽ bùng nổ thị trường bất động sản 2023.
Sở hữu vị trí trung tâm quận Hải Châu khu vực tập trung "Thương Mại-Dịch Vụ-Văn Hoá-Du Lịch" sầm uất bậc nhất Đà Thành.
Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, chủ nhân 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐢𝐥𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠 có thể ngắm trọn vẻ đẹp đa diện của Đà Nẵng, từ sông Hàn, biển Mỹ Khê, không gian núi rừng bao bọc phía sau đến đời sống đô thị sinh động trước mặt.
𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐢𝐥𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠 không chỉ là không gian sống đẳng cấp cho những cư dân thành thị có gu thẩm mỹ cao mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của giới tinh hoa. Đây cũng chính là ưu điểm giúp 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐢𝐥𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠 nhanh chóng được các nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng “chọn mặt gửi vàng”.
CHÍNH SÁCH VÔ CÙNG HẤP DẪN CỦA FILMORE!!!
- Chiết khấu 1% đối với khách hàng hoàn tất tiền đặt chỗ sau ngày khai trương Sale Gallery đến ngày Mở bán.
- Số tiền đặt chỗ: 100.000.000 vnđ/1 suất.
- Đến ngày mở bán, nếu khách hàng không mua, CĐT sẽ hoàn lại 100% số tiền đặt chỗ + lãi suất 4%/năm tính từ ngày đặt chỗ.
- Số lượng giới hạn nhanh tay liên hệ!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 25 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Filmore Da Nang Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bạch Đằng, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo