Căn hộ Biên Hòa Universe Complex Hưng Thịnh block Mặt Tiền, giá chỉ 1.95 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xa Lộ Hà Nội, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 22012049718 / Cập nhật: 31-03-2022
Giá bán
1 tỷ 950 triệu
~25 triệu /m2
Diện tích
78m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Căn hộ Biên Hòa Universe Complex - Mở bán block Mặt Tiền đẹp nhất dự án.
- PKD Hưng Thịnh Land xin giới thiệu 1 căn duy nhất suất nội bộ vị trí cực đẹp (căn 2PN, 2WC, diện tích 78m2). Đặc biệt, khi đóng vượt tiến độ, giá căn này chỉ còn 1.95 tỷ (giảm chiết khấu 28% so với giá gốc).
- PKD: 0931 025 383
- Biên Hòa Universe Complex là siêu phẩm căn hộ cao cấp được trang bị thiết bị nhà thông minh smarthome hiện đại, đa dạng tiện ích nội khu bậc nhất khu vực và mảng xanh chiếm đến 70% tạo nên một môi trường sống trong lành.
- Căn hộ Biên Hòa Universe Complex sở hữu vị trí mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội đầy tiềm năng, khi tuyến Metro được xây dựng kéo dài đến Thành phố Biên Hòa và sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, cũng là lúc giá trị bất động sản ở đây được tăng cao.
- Những tiện ích nội khu tại căn hộ Biên Hòa Universe Complex: Biểu tượng cảnh quan, công viên cây xanh, đường dạo bộ, quảng trường nhạc nước, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, sân thể thao đa năng, vườn trên không, khu BBQ, 2 hồ bơi nội khu, khu tắm nắng và thư giãn bên hồ, siêu thị, hệ thống gym & spa,...

Cơ hội mua ngay căn hộ block mặt tiền siêu đẹp với giá gốc chủ đầu tư và ưu đãi siêu khủng chưa từng có.
Liên hệ PKD Căn hộ Biên Hòa Universe Complex: 0931 025 383 để được hỗ trợ chọn căn đẹp, giá tốt và nhận ngay ưu đãi ạ. Hỗ trợ Anh Chị nhiệt tình 24/24 ạ.
Cảm ơn quý Anh Chị đã xem tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 29 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Biên Hòa Universe Complex Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(8 đánh giá)
Địa chỉ: 527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo