Cần bán căn hộ 2PN diện tích 74m2 Central Premium giá CĐT - LH ngay:0986 366 478 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20031333210 / Cập nhật: 09-06-2020
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~43,8 triệu /m2
Diện tích
73m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Còn duy nhất 3 căn 2PN giá tốt (quý 2/2020 nhận nhà) và cao cấp hiện đại 4.0 duy nhất tại khu vực trung tâm hành chính quận 8.
- Ký HĐMB trực tiếp CĐT Sắp bàn giao nhà.
- Thanh toán Chỉ 30%.
+ - Chủ đầu tư cung cấp hệ thống lọc nước theo công nghệ điện phân đồng hiện đại nhất, bạn tha hồ rèn luyện sức khỏe không sợ bị hại da...

- Trung tâm thương mại 6 tầng rộng lớn cho các hoạt động mua sắm, giải trí, vui chơi, ẩm thực đa dạng và sầm uất, hội tụ các thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp thế giới.

- Thiên đường mua sắm hoàn hảo sẵn sàng chào đón và làm hài lòng những vị khách sành điệu cùng cả gia đình với những nhãn hàng phong phú như mỹ phẩm, trang phục, trang sức, phụ kiện, dụng cụ thể thao, hàng gia dụng, điện máy.

+ Đa diện tích cho nhiều sự lựa chọn, vừa tầm tài chính nhưng lại hiện đại không thua một căn hộ xa xỉ đẳng cấp, tiêu chuẩn cao cấp hiện đại 4.0.

+ Đặc biệt, mỗi căn hộ sẽ được thiết kế hệ thống nhà thông minh smarthome 4.0 hiện đại, để phục vụ cho các nhu cầu gặp gỡ đối tác, họp mặt nhân viên, làm việc nhóm.

+ Môi trường sống tiện nghi hiện đại, tiện ích cao cấp, an ninh.
+ Vị trí vàng ngay trung tâm hành chính quận 8.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 8 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Zalo