BÁN NHÀ VƯỜN KIM LONG, MẶT TIỀN VIEW SÔNG HƯƠNG, 470m2, 12mx39m, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Phu Luông, Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 20021300789 / Cập nhật: 20-02-2020
Giá bán
18 tỷ 500 triệu
~39,3 triệu /m2
Diện tích
470m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán toàn bộ nhà vườn mặt tiền đang ở đường Nguyễn Phúc Nguyên (đường rộng 20m), phường Kim Long, xưa kia là làng Kim Long, nơi các bậc vương thần nhà Nguyễn chọn làm nơi lập phủ đệ để an dưỡng sau khi từ quan. Nhà nằm ngay tả ngạn sông Hương, được nhìn nhận là vùng đất cát tường, sơn thủy hữu tình. Khúc sông Hương chảy qua trước nhà trải mình giữa hai ngọn đồi, cùng bờ phía bắc là đồi Hà Khê với chùa Thiên Mụ, phía hữu ngạn là đồi Long Thọ tạo cho vùng đất Kim Long một cảnh sắc thơ mộng và trữ tình hiếm có.

Phía trước nhà có hoa viên công cộng sát bờ sông, hướng Đông Nam, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ, phù hợp cho việc xây dựng dinh thự nghỉ dưỡng, kinh doanh du lịch. Giá bán 18.5 tỉ.

Người liên hệ Quang 0905 108 801
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Điện Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Thạnh,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo