Bán Đất Ngay Ngã Tư Đà Lạt Gần Chợ Đầu Mối Và Bến xe Liên Tỉnh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
01, Quốc lộ 1A, Diên Khánh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21071812940 / Cập nhật: 22-09-2021
Giá bán
1 tỷ 404 triệu
~10,8 triệu /m2
Diện tích
129.9m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Còn sót lại : 1 lô thổ cư tại diên thạnh sở hữu vị trí hiếm thấy & tiềm năng sinh lời cực kì cao khi :

- Cách tuyến đường lớn Quốc Lộ 1A chỉ 15m cùng với đó là cách Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Quốc Lộ 27C cũng như là Ngã tư đi Đà Lạt chỉ mất 3 phút di chuyển !!!

- Phải nói là tính kết nối giao thông là rất rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các tiện ích như : Ủy ban, trường, chợ, cây xăng, bệnh viện... trong bán kính 1km

- Diện tích :129,9m2 - Hướng Tây

- Xung quanh vị trí đất là những dự án cực kì tiềm năng của Huyện Diên Khánh như "bến xe liên tỉnh - Chợ đầu mối " cách vị trí đất chỉ 350m nơi người dân, công nhân, dân thương buôn, xe cộ sẽ đổ dồn về trong tương lai không xa và cách "quy hoạch trung tâm hành chính huyện Diên Khánh" chỉ 1,5km. Và đây là những dự án, quy hoạch đã và đang tác động một cách mạnh mẽ vào sự phát triển, tăng trưởng giá thành bất động sản khu vực tại Diên Thạnh trong tương lai !

- Biên độ lợi nhuận các nền tại đây khá cao khi hiện tại đang là đất ONT - tương lai là ODT. Kèm với đó vị trí đất nằm gần Diên Khánh, Quốc Lộ 1A (đất mặt tiền Quốc Lộ 1A tại Diên Thạnh đã rơi dao động từ 17 Triệu - 25 Triệu/m2), chưa kể việc các dự án,quy hoạch xung quanh vị trí đất sẽ được tiến hành triển khai thi công trong thời gian tới đây thì việc giá đất tại đây sẽ tăng lên 1 cách vượt bậc. Khi đó đến ngủ thôi cũng kiếm được tiền khi quý anh/chị đầu tư tại đây !

- Giá đất tại vị trí này đang là giá đầu tư F0 chỉ từ 10,8 triệu/m2 có thể giúp quý anh/chị thanh khoản nhanh trong thời gian không lâu cùng với hạ tầng đường rộng 4,5m - 6,5m có đèn đường,dân sinh hiện hữu .

- Full thổ cư.

- Pháp lý chuẩn mực, sổ hồng 2021 trao tay khi quý anh chị quyết định đầu tư hoặc an cư tại đây !

#DatnenKhanhHoa #DatnenDienKhanh #DatnenDienThanh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Diên Khánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo