BÁN CĂN HỘ EL DORADO PHÚ THANH- TÂY HỒ-HÀ NỘI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1031320 / Cập nhật: 08-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BÁN CĂN HỘ D. EL DORADO II
LH:0393878536
D.El Dorado II lấy ý tưởng trong truyền thuyết về "thành phố vàng" – là một thành phố trong khu rừng già Amazon – Nam Mỹ của người Inca được các nhà thám hiểm Tây Ban Nha phát hiện, nơi nổi tiếng là miền đất vàng và thịnh vượng. Ở D’. El Dorado, chủ nhân sẽ được cảm nhận trọn vẹn định nghĩa về “luxury” mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hướng đến.


D.EL DORADO là dự án bất động sản chung cư cao cấp đa tiện ích được thiết kế phục vụ mục đích sinhsống hoặc cho thuê.


Dự Án D.Eldorado tựa như biểu tượng mạnh mẽ hướng về phía Hồ Tây rộng lớn để đón lấy tinh tuý thiên nhiên và đất trời thanh bình nơi đây. chở biết bao khát khao của những người trẻ tuổi: một tổ ấm của riêng mình, một sự nghiệp ổn định và thăng tiến, lối sống tinh giản, sức khoẻ tràn đầy và từng phút giây hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc.


- Căn Hộ D.Eldorado sở hữu vị trí 3 mặt view Hồ Tây, một mặt view hướng trực tiếp ra công viên nhật tân và Sông Hồng Tuyệt đẹp. Vị Trí D.Eldorado được ví như một hòn ngọc tỏa sáng những tinh hoa dành riêng cho giới trẻ bận rộn, có mục tiêu cao trong cuộc sống, có phong cách văn minh thu nhập tốt muốn sống tại Hồ Tây nhưng không có quá nhiều tiền


Gía Trị Dự Án
- Tòa D’.Eldorado II được ví như một hòn ngọc tỏa sáng những tinh hoa dành riêng cho giới trẻ bận rộn, có mục tiêu cao trong cuộc sống, có phong cách văn minh thu nhập tốt muốn sống tại Hồ Tây nhưng không có quá nhiều tiền


Đẳng cấp 5 Sao
- Căn hộ 30-50m2 với thiết kế smart design cho xu hướng sống tối giản (minimalism) nhưng đầy đủ tiện ích (utility) - Căn hộ 50 - 100m2 thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết theo chuẩn hạng sang của Tân Hoàng Minh tạo đẳng cấp sống mới.


Điểm Khác Biệt
Chuẩn sống tương lai - Sống tinh giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích trong thiết kế thông minh smart-design và đẳng cấp hạng sang Đầu tư nhỏ sinh lợi to - Đón đầu cơ hội đầu tư hiện tại để sinh lời chắc chắn trong tương lai.


Vị trí độc tôn
- Vị trí 3 mặt view Hồ Tây, một mặt view hướng trực tiếp ra đường lớn và Sông Hồng Nằm trên 2 trục đường lớn Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công dễ dàng kết nối các trục đường huyết mạch thuận tiện giao thông đi lại.
TỔNG QUAN DỰ ÁN

BÁN CĂN HỘ CAO CẤP PHÚ THANH – TÂY HỒ
• Tên dự án: D.el Dorado (D.el Dorado Phú Thượng E1 và D.el Dorado Phú Thanh E2)
• Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh. Phân Phối : Danko Groups
• Địa chỉ: 298 võ chí công và 169 lạc long quân
• Loại Hình : căn hộ LIMO , Penthouse, Dual-keys, Condotel 5*. Các loại 1-4 phòng ngủ diện tích từ 35 đến 150 m2
• Diện tích : 3184 m2 mật độ khối đế 50% mật độ xây dựng 40%. Tổng số 402 căn, cao 27 tầng và 3 tầng hầm.
• Tiện ích & thiết kế: dịch vụ 5 sao, căn hộ full nội thất cao cấp, condotel nội thất 5 sao. Phong cách thiết kế châu âu tân cổ điển.


ĐẲNG CẤP, SANG TRỌNG, KIẾN TRÚC CHÂU ÂU là những từ để mô tả về dự án 5 sao này của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 1 trong những tập đoàn BĐS lớn nhất Việt Nam, chuyên phân khúc căn hộ cao cấp.
Lh: 0393878536 xem trực tiếp căn hộ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án D’. El Dorado II Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo