Bán Căn hộ dịch vụ Cao cấp - 6 tầng Bậc Nhất ngay Kênh Nhiêu Lộc, Quận 3 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22072121663 / Cập nhật: 18-10-2022
Giá bán
25 tỷ 500 triệu
~249 triệu/m2
Diện tích
102.2m2
Phòng ngủ
15 PN
Thông tin mô tả
Nhà Căn hộ dịch vụ 6 tầng, đã hoàn thiện 15 phòng cho thuê cao cấp , có thang máy, đầy đủ tiện nghi cho thuê ngay quận 3.

Nhà đang ký hợp đồng thuê nguyên căn 75.000.000/tháng, thích hợp cho gia đình đông thành viên hoặc kinh doanh phòng trọ, vừa có chỗ ở, vừa có thu nhập dòng tiền ổn định, vừa dưỡng sức khỏe.
- Nằm ngay trung tâm nên gần như đầy đủ các tiện ích gần bệnh viện, gần chợ, trường học, siêu thị, nhà hàng, công viên, bờ kè kênh Nhiêu Lộc, nhiều cây xanh nên thoáng mát cả ngày, không khí trong lành.
- Việc đi lại cũng vô cùng dễ dàng, ít kẹt xe, hẻm lớn xe hơi 6m, hẻm thông suốt ra bờ kè Nhiêu Lộc.
- Thích hợp đạp xe, chạy bộ, tập thể dục, đọc báo, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi,...
- KT 5 x 20 m, vuông vức, nở hậu nhẹ, tổng diện tích sử dụng gần như 600 m2, thiết kế rộng rãi để được nhiều đồ nội thất.
- Nhà có chuông cửa, thang máy thích hợp cho người già, trẻ em dễ dàng di chuyển lên các tầng.
=> Tổng căn hộ dịch vụ có 16 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Có 2 phòng trên, có thể cải tạo thành Penthouse xịn sò.
- Lên tầng thượng được ngắm cảnh quang toàn thành phố.
- Sổ hồng riêng pháp lý đầy đủ, minh bạch
- Dân cư hòa nhập, dân trí cao, an ninh,...

Để có 1 nơi an cư lạc nghiệp, bảo dưỡng sức khỏe tốt ở nơi thị thành là 1 điều không quá khó, đây chính là giải pháp, lựa chọn sáng suốt và bạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng dân cư khu vực sinh sống nơi đây.

Chi tiết liên hệ 0968367851 (Trinh) hoặc zalo 0903600043

(Để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, pháp lý, thủ tục mua bán nhanh gọn, xem quy hoạch 2030 miễn phí và được hỗ trợ tìm đất tốt, nhà rẻ, thanh khoản cao,..
- Nhận ký gửi bán lại các căn nhà hẻm, mặt tiền, đất thổ cư, nông nghiệp khu vực Quận Củ Chi, Quận 12, Hóc Môn, Quận Thủ Đức, Quận 1,2,3,......)
- Gía 22.8 tỷ còn thương lượng
Xin cam đoan nội dung, giá bán và hình ảnh trên là chính xác, nếu sai sự thật xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 6 tầng
Số toilet 16
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 15 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 3 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Thành,Quận 12,TP. Hồ Chí Minh
Zalo