5 Lý do dự án Việt Úc Varea Bến Lức - GIÁ SẼ TĂNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
30, Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19121272942 / Cập nhật: 05-10-2020
Giá bán
14,2 triệu /m2
~177 nghìn/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
5 Lý do, VIETUC VAREA - GIÁ SẼ TĂNG!
===============================
* 1 là:
Đầu tư không rủi ro, khi pháp lý hoàn hảo nhất, hạ tầng hoàn thiện 100%. Đã nghiệm thu đấu nối hạ tậng, tách xong số tờ số thửa, chuẩn bị ra Sổ nên đầu tư giai đoạn này để sinh lợi là hợp lý !!!
* 2 là:
Quảng trường nhạc nước Light Square đầu tiên tại Long An được khai trương đi vào hoạt động phục vụ cư dân trên địa bàn huyện, giá sẽ tăng tự nhiên 5-10% so với “Hợp đồng”.
* 3 là:
Hợp tác triển khai xây dựng Cafe Ông Bầu ngay cổng dự án là sự củng cố niềm tin về một SẢN PHẨM THẬT, GIÁ TRỊ THẬT cho Việt Úc Varea, sẽ được khai trương vào tháng 07/2020 như 1 món quà cho cư dân.
* 4 là:
Với Bán Kinh di chuyển 15 phút về Tp.HCM, nguồn cung sẽ vô cùng khan hiếm & cơ hội sẽ dành cho Nhà đầu tư biết đón đầu & đi trước 1 bước.
* 5 là:
Với khoảng cách di chuyển đến Sân bay Quốc Tế Long Thành nhanh hơn Tân Bình, Q.12, Tp.HCM (Theo cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây), chắc chắn Bắc Bến Lức sẽ sôi động & là điểm đến của Thương Gia Quốc Tế.
===============================
VIETUC VAREA - Bây giờ hoặc không bao giờ!
===============================
Thông tin liên hệ:
️* Hotline phòng kinh doanh: 0392 323 938
* Địa chỉ dự án: Mặt tiền đường Tỉnh Lộ 830 (đường Vành đai 4), xã Lương Hòa, tỉnh Long An.
Văn phòng GD CasaHoldings: Tòa Nhà Casa Tower, 324/10 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tòa Nhà Casa Tower, 324/10 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Zalo