. Căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7-thông tin chính xác trực tiếp từ chủ đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
36 nguyên văn linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1031996 / Cập nhật: 08-05-2019
Giá bán
3 tỷ
~46,1 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Vị trí đắc địa căn hộ Eco Green Sài Gòn
Với vị trí đắc địa nhất tại Quận 7, kết nối thuận lợi giữa khu Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 2, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chán. Hệ thống giao thông hết sức thuận lợi, từ căn hộ Eco Green, các bạn có thể đến các địa điểm quan trọng một cách nhanh chóng, cụ thể
• Chỉ mất 5 phút lái xe đến trung tâm tài chính khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh viện Pháp Việt, Viện Tim Tâm Đức.
• Cách chợ Bến Thành chỉ 3,8 km.
• Cách quận 2: 3 km.
• Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 2 km.
• Cách quận 1 chỉ với 5 phút lái xe.
Lợi thế của dự án căn hộ Eco Green
Thứ nhất, chủ đầu tư uy tín, các đối tác phát triển là những tên tuổi có tiếng trong ngành nên khách hàng yên tâm, không sợ rủi ro về nhiều mặt.
Thứ hai, căn hộ Eco Green thuộc dòng căn hộ văn phòng nổi bật, được rất nhiều người ưa chuộng. Có thể mở văn phòng công ty với giá rẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019 này
Thứ ba, vị trí căn hộ nằm trong khu vực đang có giá bất động sản dần tăng cao, hơn nữa lại gần dự án Hầm chui, cầu Vượt ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ trọng điểm của khu vực nên chắc chắn giá trị sẽ liên tục gia tăng. Nếu quý khách đầu tư sớm, chúng tôi khẳng định sẽ có lợi nhuận cao.
Những tiện ích nổi bật khi sở hữu căn hộ Eco Green quận 7
Chủ đầu tư Xuân Mai bán căn hộ Eco Green với đầy đủ các tiện ích nội khu, phục vụ tốt nhất đời sống cư dân bởi mức độ đầu tư các tiện ích rất đẳng cấp. Cụ thể
• Khu công viên cây xanh nằm dọc rải rác và uốn lượn theo các block giúp đem lại bầu không khí mát mẻ, trong lành với những cơn gió từ dòng sông, đem lại một lối sống hết sức dễ chịu mà bất cứ ai cũng mong muốn.
• Không thể thiếu tại căn hộ Eco Green là trung tâm mua sắm để giúp cư dân chọn cho mình những sản phẩm phù hợp từ đồ ăn thức uống cho đến những vật dụng sinh hoạt hàng ngày. và dĩ nhiên không thể thiếu các điểm vui chơi hiện đại cho trẻ con, rạp chiếu phim.
• Tại căn hộ sẽ có khu thể dục thể thao, sân chơi đa năng, phòng tập Gym, khu đi bộ,… giúp các bạn dễ dàng rèn luyện sức khỏe của mình hàng ngày.
• Có các điểm thư giãn lý tưởng như: khu đọc sách, thư viện, spa, khu BBQ, nhà hàng, cafe, khu nghỉ dưỡng hiện đại,…
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Eco Green Sài Gòn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo